Tổng hợp áo thun form dài rộng giá rẻ hiện nay

Tổng hợp áo thun form dài rộng giá rẻ hiện nay

Áo thun luôn là một trong trang phục được ưa chuộng và có vai trò quan trọng cho cho cả nam và nữ. Đối với nam giới thì áo thun đa số được dùng như áo lót, với nữ giới thì áo thun được xem là loại trang phục quan trọng khi mặc.

Hiện nay những mẫu áo thun form rộng và dài chính là xu hướng mới được nhiều bạn trẻ quan tâm. Không đơn thuần là mẫu trang phục đẹp, thoải mái mà áo thun form rộng còn mang đến cho người mặc sự năng động, trẻ trung. Sau đây là tổng hợp những mẫu áo thun form dài rộng giá rẻ hiện nay, cùng may Đăng Sơn tìm hiểu nhé.

Sự ra đời của áo thun và áo thun form rộng

Những chiếc áo thun đầu tiên xuất hiện và sử dụng phổ biến tại Mỹ vào những năm 1898, Áo thun được Hải Quân Mỹ sử dụng rộng rãi thời đó, nó có tác dụng như một chiếc áo lót bên trong bộ đồng phục của hải quân.Dần dần nó được phổ biến đối với các thủy thủ và thủy quân lục chiến vì họ thường phải hành quân đến các nước có khí hậu nhiệt đới nóng ẩm. Lúc đó bộ đồng phục hải quân thường được những người lính cởi ra, họ chỉ mặc chiếc áo lót bên trong, và đó chính là chiếc áo thun ngày nay.

Tong-hop-ao-thun-form-dai-rong-1

Áo phông form rộng, hay còn được biết tới với cái tên áo dáng thụng. Đây cũng là một loại áo thun nhưng với thiết kế to hơn, rộng hơn so với các loại áo thun có kích cỡ bình thường. Loại áo thun dáng rộng này đã xuất hiện từ những năm 1920 và nó mang nhiều thông điệp, ý nghĩa của người mặc trong ngành thời trang. Áo thun form rộng càng dần phổ biến và phát triển qua từng năm và mỗi năm lại mang đến một phá cách, đặc trưng riêng. Hiện nay, áo phông form rộng đang là một trong những xu hướng thời trang đối với các bạn trẻ.

Tong-hop-ao-thun-form-dai-rong-2

Ưu điểm khiến áo phông form rộng đực ưa chuộng

Áo thun form rộng mang lại sự thoải mái

Tong-hop-ao-thun-form-dai-rong-3

Khi nhắc đến tên áo thôi thì chúng ta cũng có thể thấy được sự thoải mái mà chiếc áo thun này mang lại. Với thiết kế form áo rộng cho phép người mặc thoải mái hoạt động, vì thoáng mát nên chiếc áo cũng cho phép “lướt gió” và mang gió lướt qua làn da – còn gì tuyệt vời hơn để mặc vào ngày hè nóng bức !

Mốt thời trang cho tất cả mọi người

Tong-hop-ao-thun-form-dai-rong-4

Trong những năm gần đây, áo thun form dài rộng đã trở thành một phần không thể thiếu đối với phong cách thời trang đường phố, những chiếc áo thun dáng rộng thường được kết hợp với quần bó, quần legging hoặc quần yoga để làm nổi bật lên sự “thùng thình” của chiếc áo.

Áo thun oversize giúp cho chàng hoặc nàng “cơ bắp” trông gọn gàng hơn

Chiếc áo thun dài và rộng tay sẽ giúp chàng/ nàng che đi phần vai và xô rộng khi muốn cơ thể mình trông thon gọn hơn. Đối với những người muốn thử một chiếc áo khác so với áo tập GYM thì đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho họ.

Phù hợp với các môn thể thao “chất” dành cho các bạn trẻ

Tong-hop-ao-thun-form-dai-rong-5

Áo thun form dài rộng là sự lựa chọn ưu tiên của các bạn trẻ hiện nay dành cho các môn thể thao “cool ngầu” cụ thể như trượt ván, trượt patin, biểu diễn xe đạp đường phố. Lượn qua các con đường hay công viên cùng một chiếc ván trượt hay đôi giày patin cùng một chiếc áo có thể che đi phần bó sát hơn phía dưới, trông bạn sẽ thực sự cool ngầu đúng không nào!

Là món đồ lý tưởng cho thời tiết mùa hè

Khác với các loại áo khác, áo thun form dài rộng này có phạm vi cắt rộng hơn. Áo phông dài trông tuyệt vời và đường cắt ở cổ có thể đa dạng hơn, cho dù đó là áo thun cổ chữ V hay áo tank top. Nhờ đó chúng ta có thể dễ dàng chọn lựa một chiếc áo thun dáng rộng thời trang và thoải mái khi mặc những ngày hè!

Một ý tưởng áo thun nhóm tuyệt vời

Tong-hop-ao-thun-form-dai-rong-6

 

Khi tham dự các sự kiện của công ty hay buổi đi đi off của các nhóm bạn, bạn sẽ không bị ràng buộc bởi size và kích cỡ với áo thun form rộng. Cho dù là chạy nhảy hay đi du lịch bụi, chiếc áo freesize dáng rộng dài này sẽ dễ dàng vừa vặn với nhiều dáng người hơn và lại vô cùng thoải mái hơn so với áo form ôm, bó.

Tổng hợp những mẫu áo thun form dài rộng giá rẻ hiện nay

Áo thun form rộng nam

Tong-hop-ao-thun-form-dai-rong-7

Hiện nay có rất nhiều loại áo thun form dài rộng cho nam được bán phổ biến như: unisex(nam nữ đều có thể mặc), oversize, free size... Không giới hạn về độ tuổi người mặc.

Áo thun form rộng nữ

Tong-hop-ao-thun-form-dai-rong-8

Áo thun nữ form rộng được xem là xu hướng thời trang mới của mùa hè. Loại áo thun nữ với phom rộng dài tay, cổ tròn có lẽ là mẫu áo được sử dụng rộng rãi nhất.

Một số mẹo thông dụng để mặc áo thun form rộng đẹp hơn

Chọn áo phù hợp với size cơ thể

Nhiều cô nàng đã thử style “oversize” bằng cách mua áo “quá khổ” so với các số đo cơ thể. Không thể phủ nhận đây là cách đơn giản nhất khi áp dụng phong cách đồ thụng nhưng bạn không thể chắc chắn khi nào mình mặc đúng cách!

Hãy tìm mua quần áo có phom rộng mà bạn có thể mua theo kích cỡ của mình. Những chiếc áo thun phom rộng hiện nay luôn có đầy đủ các size.

Chú ý các chi tiết trên áo

Khi mặc quần áo rộng, điều quan trọng là bạn phải đảm bảo rằng bộ đồ mình đang mặc cần có một “tiêu điểm” thu hút người nhìn để mọi người không thấy “lạc lối” trong thời trang của mình.

Khi mặc chiếc áo form rộng với quá nhiều chi tiết và họa tiết rối mắt sẽ là thứ làm hại phong cách của bạn. Thay vào đó, nên chọn những loại áo có điểm nhấn tinh tế hơn như viền ren, vỏ sò hoặc đường viền cổ áo có họa tiết.

Đăng Sơn chuyên may áo thun form rộng dài chất lượng cao giá rẻ

Bài viết trên may Đăng Sơn đã chia sẻ đến các bạn những mẫu áo thun form dài rộng hiện nay và thông tin về áo form dài rộng. Hy vọng sẽ có ích cho các bạn trong việc lựa chọn áo làm nổi bật cá tính của mình.

Công ty TNHH may Đăng Sơn là đơn vị chuyên may và cung cấp các loại áo thun form rộng theo yêu cầu của khách hàng với nhiều thiết kế, mẫu mã đẹp theo xu hướng mới nhất cùng giá tốt nhất thị trường hiện nay.

 

Với hệ thống máy móc hiện đại, nhân viên nhiều kinh nghiệm trong ngành may mặc, in ấn, nhiệt tình tư vấn cho khách hàng sẽ làm hài lòng các bạn. Hãy liên hệ với may Đăng Sơn qua Hotline: 0979.507.589 để đặt hàng cùng như được nhân viên tư vấn tận tình, chi tiết và đầy đủ nhất.

← Bài trước Bài sau →