Váy jean chữ A kết hợp với áo gì đẹp?

Váy jean chữ A kết hợp với áo gì đẹp?

Chân váy jean chữ A chắc hẳn là một items quen thuộc đối với các chị em phụ nữ và những cô nàng cá tính. Đặc biệt với những bạn gái là tín đồ thời trang thì chắc hẳn trong tủ đồ không thể thiếu chân váy jean chữ A này. Tuy nhiên váy jean chữ A kết hợp với áo gì đẹp và phù hợp thì không phải ai cũng biết. Cùng xem liệu chân váy jean chữ A sẽ hợp với những kiểu áo nào qua bài viết này của MDS chia sẻ.

Cách chọn váy Jean chữ A phù hợp với dáng người

Đối với dáng người lùn có bắp chân to

Không phải loại chân váy Jean dáng chữ A nào cũng sẽ phù hợp với những bạn gái lùn và có bắp chân to. Với những nàng có chiều cao khiêm tốn nên chọn loại chân váy Jean dáng chữ A có chiều dài vừa phải, đồng thời nên sơ vin áo để tạo cảm giác cho đôi chân thon dài hơn.

Vay-jean-chu-a-ket-hop-voi-ao-gi-dep-1

Đối với dáng người cao và gầy

Với những chị em có dáng người cao gầy nên lựa chọn loại chân váy chữ A suông, không quá xòe sẽ khiến đôi chân có cảm giác gầy và thiếu sức sống hơn. Thêm nữa, các bạn gái cũng nên lựa chọn các trang phục tạo cảm giác cho cơ thể đầy đặn hơn. Tránh đi giày cao gót sẽ càng khiến đôi chân trông khẳng khiu và mất cân đối đấy.

Váy jean chữ A kết hợp với áo gì sành điệu và cá tính?

Váy Jean chữ A kết hợp cùng áo sơ mi

Một trong những lựa chọn sáng suốt nhất cho các nàng trở nên trẻ trung và năng động hơn đó là kết hợp chân váy jean chữ A cùng với áo sơ mi. Chiếc áo sơ mi dù kiểu cách gì hay màu sắc như thế nào cũng đều phù hợp với chân váy Jean dáng bút chì cho các bạn nữ thêm phần tự tin hơn hẳn đấy.

Vay-jean-chu-a-ket-hop-voi-ao-gi-dep-1

Tuy nhiên, nên chọn loại áo sơ mi có chất liệu mềm mại phù hợp để sơ vin sẽ khiến set đồ trong chỉn chu hơn. Với cách phối hợp này bạn có thể mix cùng với dép xăng đan hay giày cao gót cùng tông màu đều phù hợp.

Kết hợp chân váy chữ A cùng với áo phông trẻ trung

Set đồ áo phông mix cùng với chân váy Jean chữ A phù hợp với mọi lứa tuổi và mọi hoàn cảnh. Kể cả đi học, hẹn hò, đi chơi hay đi làm bạn đều có thể diện set trang phục này. Khi lựa chọn áo phông mặc cùng với chân váy Jean chữ A, bạn gái cũng nên lựa chọn các loại áo có độ rộng vừa phải để có thể sơ vin bên trong váy.

Vay-jean-chu-a-ket-hop-voi-ao-gi-dep-3

Hoặc các bạn nữ cá tính hơn có thể lựa chọn những chiếc áo phông oversize để diện mốt “giấu quần”. Tuy nhiên các nàng hãy khéo léo kết hợp để không khiến mình trở nên luộm thuộm nhé.

Váy jean chữ A mix cùng áo 2 dây sexy

Để thay đổi phong cách bình thường trở nên cá tính hơn thì cách nàng có thể thử kết hợp chân váy Jean chữ A với áo 2 dây. Với cách phối đồ này, các chị em nên lựa chọn loại chân váy chữ A ngắn với độ dài trên đầu gối để phù hợp với phong cách sexy quyến rũ nhé.

Vay-jean-chu-a-ket-hop-voi-ao-gi-dep-4

Mang giày kết hợp với set đồ này có thể là sandal đế thấp, giày thể thao hay giày búp bê đều phù hợp tùy theo sở thích của mỗi bạn gái.

Kết hợp với áo trễ vai bánh bèo cùng váy jean chữ A

Những chiếc áo trễ vai họa tiết nữ tính chính là câu trả lời tuyệt vời nhất cho câu hỏi chân váy Jean chữ A kết hợp với áo gì cho ngày xuống phố dịu dàng hơn cho với các nàng.

Vay-jean-chu-a-ket-hop-voi-ao-gi-dep-5

Các bạn nữ nên chọn những kiểu áo trễ vai có họa tiết nhẹ nhàng như hoa nhí hay áo trễ vai màu trơn như: trắng, đen, đỏ, xanh nhạt để biến mình thành cô công chúa nhỏ dịu dàng xinh xắn khi xuống phố hay gặp bạn bè.

Kết hợp cùng áo crop top ngọt ngào

Chân váy Jean chữ A kết hợp với áo gì để bạn nữ có diện mạo trẻ trung, xinh xắn hơn? Hãy lựa chọn ngay những chiếc áo crop top nhé. Áo crop top dáng phông với những họa tiết bắt mắt chắc chắn sẽ khiến cô nàng trở nên ấn tượng hơn trong mắt người đối diện.

Vay-jean-chu-a-ket-hop-voi-ao-gi-dep-6

Kiểu phong cách này cũng phù hợp với cá nàng cấp 3, đại học hay tuổi teen khoa được vẻ tươi tắn, tinh nghịch.

Phối hợp với áo ren cho set đồ đi biển

Vay-jean-chu-a-ket-hop-voi-ao-gi-dep-7

Những chiếc áo ren sexy kết hợp cùng chân váy Jean chữ A sẽ thật phù hợp để “lên hình’ khi đi biển. Bạn có thể mặc ngoài áo ren với áo bikini để khoe vẻ đẹp rạng ngời trên bãi cát nhé. Đừng bỏ quên kiểu mix đồ độc đáo này khi mùa nghỉ hè đang đến rất gần rồi nhé.

Mix cùng áo len thân ngắn

Vào mùa đông? Các nàng có thể tận dụng lại chân váy Jean dáng chữ A này để tạo nên phong cách cho riêng mình không? Thật đơn giản khi kết hợp chân váy Jean chữ A cùng áo len thân ngắn.

Vay-jean-chu-a-ket-hop-voi-ao-gi-dep-8

Đây cũng là phong cách mà những ngôi sao Hàn Quốc vô cùng ưa thích. Thử chiêm ngưỡng phong cách street style của các ngôi sao hàng đầu khi kết hợp với áo len thân ngắn với chân váy Jean ngay sau đây:

Kết hợp với áo hoodie tiện lợi

Cũng với một chiếc chân váy Jeans chữ A như vậy, bạn có thể sáng tạo để tạo nên set đồ mùa đông thật nổi bật bằng việc kết hợp với áo hoodie. Mọi loại áo hoodie đều sinh ra là để kết hợp với chân váy Jean, đặc biệt là chân váy Jean chữ A.

Vay-jean-chu-a-ket-hop-voi-ao-gi-dep-9

Chính bởi vậy bạn cứ mạnh dạn kết hợp và tự tin với set đồ của mình. Để hoàn hảo hơn, hãy kết hợp trang phục này với một đôi giày thể thao.

Kết hợp với áo bò “denim on denim”

Chân váy Jean chữ A nên kết hợp với áo gì cho thật cá tính? Hãy lựa chọn ngay một chiếc áo bò với chất liệu mỏng nhẹ để diện mốt “denim on denim” nhé.

Vay-jean-chu-a-ket-hop-voi-ao-gi-dep-10

Lưu ý khi lựa chọn áo bò phối cùng chân váy Jean bạn nên chọn áo có màu sáng hơn hoặc tối hơn váy một chút để tạo điểm nhấn khác biệt. Với trang phục này bạn có thể diện cùng giày thể thao hoặc giày cao gót tùy sở thích.

Trên đây là những chia sẻ của MDS về vấn đề mix chân váy jean chữ A với áo gì cho sành điệu và bật lên cá tính các bạn gái. Nếu còn thắc mắc về vấn đề thời trang cần tư vấn hay muốn đặt máy chân váy jean chữ A, áo các loại chất lượng cao với giá rẻ nhất thị trường hãy liên hệ cho MDS qua Hotline: 0979.507.589 , website: https://xuongmaymds.com/ để được hỗ trợ nhanh chóng và tận tình.

← Bài trước Bài sau →