Áo dài may sẵn chợ Tân Bình

Áo dài may sẵn chợ Tân Bình


Nhu cầu mặc áo dài hiện nay ngày càng nhiều để sử dụng trong các dịp lễ hội, đám tiệc, đi chùa,... Để đáp ứng nhu cầu đó, công ty TNHH may MDS xin giới thiệu đến các bạn sản phẩm áo dài may sẵn chợ Tân Bình với giá rẻ tốt nhất cho tất cả khách hàng.

Sơ lược về áo dài

TPHCM từ xưa đã rất nổi tiếng thế giới với những hình ảnh của các quý cô trong trang phục áo dài đơn sơ mà không kém phần sang trọng. Ngày nay, chúng ta cũng dễ dàng bắt gặp hình ảnh tà áo dài quê hương khắp nơi trên đường phố.

Ao-dai-may-san-cho-tan-binh-1

Những năm gần đây, người tiêu dùng có sự quan tâm rất nhiều đến áo dài may sẵn vì nó khắc phục được các yếu tố về thời gian, công sức, sự yên tâm của một sản phẩm đã thành hình và có rất nhiều cơ hội chọn lựa khác nhau.

Những yếu tố của một bộ áo dài may sẵn đẹp

Chất liệu làm nên chiếc áo dài may sẵn đẹp

Chất liệu đẹp sẽ làm nên chiếc áo dài đẹp. Áo dài may sẵn khi khoác lên mình phải tạo được cảm giác thoải mái và thư thái, có như vậy người mặc mới tự tin khoe hết những nét đẹp dịu dàng, quyến rũ cũng như nổi bật sự duyên dáng, cá tính của mình.

Ao-dai-may-san-cho-tan-binh-2

Thông thường, voan, lụa, chiffon, ren… là những chất liệu may áo dài đẹp được nhiều người ưa chuộng, chúng vừa có độ bay, vừa co giãn khiến bất kỳ ai cũng cảm thấy êm ái và dễ chịu khi mặc. Còn với chất liệu phi bóng hoặc gấm thông thường sẽ không có độ co giãn nhiều, do đó nếu như may ôm sát cơ thể thì sẽ khó cử động gây khó chịu cho người mặc.

Kiểu dáng – màu sắc áo dài may sẵn đẹp

Trong kiểu dáng thiết kế áo dài may sẵn, các kiểu tay áo cũng là yếu tố tạo nên phong cách riêng của chiếc áo dài may sẵn đẹp ấy. Một số kiểu tay áo dài và đặc trưng phong cách riêng cụ thể như:

Ao-dai-may-san-cho-tan-binh-3

  • Tay truyền thống: suôn, dài đến cổ tay: mang tính cách kín đáo, cổ điển.
  • Tay lỡ suôn: độ dài đến khủy tay hoặc qua khủy tay một chút, dáng suôn thẳng: mang tính cách năng động với hiện đại.
  • Tay lỡ loe: độ dài đến khủy tay hoặc qua khủy tay một chút, dáng loe nhẹ hoặc loe nhiều tùy gu thời trang: mang tính cách vừa năng động, vừa yểu điệu, đậm nét nữ tính.

Ao-dai-may-san-cho-tan-binh-4

  • Tay ngắn: độ dài khoảng 1/3 đến ½ của bắp tay, một số kiểu cách điệu ngắn hơn theo hướng phối kiểu tay sườn xám: mang tính cách năng động, hiện đại, đậm nét cá tính mạnh.

Ao-dai-may-san-cho-tan-binh-5

 

Giá thành của chiếc áo dài may sẵn

Giá thành của bộ áo dài may sẵn còn phụ thuộc nhiều vào chất liệu vải của sản phẩm và độ cầu kỳ đính kết họa tiết trang trí. Với áo dài may sẵn dạo phố hoặc công sở, khuynh hướng thời trang hiện nay là phong cách trơn với những đính kết nhẹ ở cổ áo hoặc/và tay áo. Kiểu thêu hoa tiết cũng có chỗ đứng bền vững trong lòng người yêu nét tinh túy truyền thống.

Ao-dai-may-san-cho-tan-binh-6

Và chắc chắn không thể không nhắc đến phong cách vải áo dài In 3D đang chiếm lĩnh thị trường áo dài trong những năm gần đây với rất nhiều mẫu thiết kế mang tính nghệ thuật cao, họa tiết đa dạng và liên tục cập nhật thường xuyên. Tất cả những mẫu nêu trên đều có giá thành phải chăng phù hợp với nhu cầu của người dùng mọi lứa tuổi.

MDS Xưởng may áo dài chợ Tân Bình chất lượng cao giá rẻ uy tín nhất hiện nay

Nếu bạn đang có nhu cầu may những bộ áo dài để mặc đi tiệc cưới, đi chơi lễ, Tết, đi chùa, đi sự kiện,.. và cần một đơn vị may uy tín chất lượng với giá rẻ tại chợ Tân Bình thì MDS chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Ao-dai-may-san-cho-tan-binh-7

MDS là xưởng may áo dài theo yêu cầu chất lượng cao với giá sỉ tốt nhất cho khách hàng tại chợ Tân Bình TPHCM. Chúng tôi là đội ngũ có tay nghề cao nhiều năm kinh nghiệm trong may mặc các sản phẩm thời trang, luôn cập nhật các mẫu thiết kế đẹp theo xu hướng mới nhất của thị trường.

Ao-dai-may-san-cho-tan-binh-8

Ao-dai-may-san-cho-tan-binh-9

Khi đến với MDS, bạn sẽ được chuyên viên tư vấn và giúp bạn chọn được mẫu thiết kế ưng ý và phù hợp với nhu cầu mặc cùng giá cả phải chăng, ngoài ra chúng tôi còn nhận đặt áo dài may sẵn số lượng lớn với nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng, các shop thời trang kinh doanh áo dài,..

 

 

Hãy liên hệ với MDS qua Hotline 0979.507.589 để được tư vấn tận tình và chi tiết nhất.

← Bài trước Bài sau →