Quần giả váy mặc với áo gì?

Quần giả váy mặc với áo gì?

Quần giả váy là item đã quá quen thuộc với các cô nàng hiện nay. Sẽ chẳng có cô nàng nào không mong muốn bản thân mình trở nên thật xinh đẹp và cuốn hút mối khi bước ra đường. Vậy nên việc mix quần giả váy với áo như thế nào cho phù hợp là điều bạn gái nào cũng quan tâm. Hãy cùng MDS tìm hiểu xem quần giả váy mặc với áo gì thời trang và thu hút nhé.

Quần giả váy là gì?

Quần giả váy là sự kết hợp độc đáo giữa quần bên trong và váy bên ngoài. Thoạt nhìn thì sẽ có cảm giác như bạn đang mặc một chiếc váy nhưng thực chất bên lại đang là một chiếc quần. Nghe qua thì có vẻ hơi “kỳ dị” nhưng thực chất style này lại hội tụ mọi điểm mạnh và độc đáo của hai loại trang mục này, từ đó sẽ mang đến rất nhiều lợi ích cho bạn nữ khi mặc.

Quan-gia-vay-mac-voi-ao-gi-1

Kiểu quần giả váy như thế này sẽ rất thích hợp với những bạn gái năng động, cá tính nhưng vẫn muốn giữ lại cho mình chút sự dịu dàng, nữ tính. Ngoài ra, đây cũng là mẫu quần váy rất tiện lợi cho các cô nàng khi diện đi chơi, đi học hay phải vận động nhiều mà vẫn không cần lo lắng bất tiện như khi mặc váy.

Các kiểu quần giả váy đẹp hiện nay

Quần giả váy ngắn

Quần giả váy ngắn là sự kết hợp độc đáo giữa quần short cá tính bên trong và chân váy ngắn bên ngoài, đem đến một làn gió mới cho những chiếc váy ngắn hay quần short đơn thuần.

Quan-gia-vay-mac-voi-ao-gi-1

Nếu như những chiếc váy ngắn bình thường luôn khiến các cô gái cảm thấy bất an, lo lắng mỗi khi mặc thì khi diện mẫu quần giả váy ngắn này, các nàng có thể yên tâm vì luôn có lớp quần dày dặn che chắn. Như vậy, các bạn nữ có thể hoàn toàn tự tin khoe đôi chân thon dài mà vẫn không cần phải lo lắng đến các sự cố “hớ hênh” không mong muốn.

Quần giả váy dài

Quần giả váy dài có kiểu dáng gần giống những chiếc quần culottes nhưng phần ống quần rộng hơn tạo cảm giác gần giống như một chiếc váy xòe dài.

Quan-gia-vay-mac-voi-ao-gi-3

Sở hữu vẻ ngoài trẻ trung, thanh lịch nhưng cũng không kém phần độc đáo, thật không khó để kiểu quần giả váy dài này lọt vào mắt xanh của những cô nàng công sở.

Quan-gia-vay-mac-voi-ao-gi-4

Khác hẳn với vẻ ngoài cá tính, quyến rũ của những chiếc quần giả váy ngắn, kiểu quần giả váy dáng dài tạo cảm giác thướt tha, thoải mái hơn cho các bạn nữ. 

Quần giả váy dáng xòe

Quan-gia-vay-mac-voi-ao-gi-5

 

Nếu các bạn gái cần một item hoàn hảo để tôn lên vẻ ngoài công chúa, dịu dàng của mình thì kiểu quần giả váy dáng xòe chính là lựa chọn thích hợp nhất.

Quần giả váy đắp chéo

Quan-gia-vay-mac-voi-ao-gi-6

 

Không chỉ mang hình dáng của chiếc váy quần thông thường, kiểu quần giả váy đắp chéo này còn gây ấn tượng với những đường cắt xẻ tinh tế và phần vạt trước được đắp chéo tỉ mỉ và khéo léo.

Quần giả váy mặc với áo gì phù hợp và thời trang?

Quần giả váy kết hợp cùng áo thun cho bạn gái năng động hơn

Một trong những cách kết hợp tuy đơn giản nhưng vẫn đảm bảo tính thời trang nhất chính là phối quần giả váy với áo thun, item luôn có sẵn trong tủ đồ của mọi cô gái.

Quan-gia-vay-mac-voi-ao-gi-7

Điểm cộng của set đồ này chính là dễ dàng phù hợp với mọi vóc dáng, hoàn cảnh nên các nàng có thể thoải mái diện khi đi học, đi chơi cùng bạn bè, người yêu, gia đình, ...

Sau những ngày làm việc căng thẳng, cuối tuần bước xuống phố đi cafe với bạn bè, người ấy, các nàng hãy diện một chiếc quần short giả váy với áo thun để trong thật thoải, năng động mà không kém phần trẻ trung nhé.

Quan-gia-vay-mac-voi-ao-gi-8

Đặc biệt, với chất liệu mỏng nhẹ, thoáng mát của áo thun, đây sẽ là set đồ hoàn hảo cho bạn diện vào những ngày hè rực nắng đấy nhé.

Quần giả váy kết hợp với áo sơ mi nét thanh lịch cho các bạn gái

Quan-gia-vay-mac-voi-ao-gi-9

 

Áo sơ mi là item không bao giờ lỗi thời khi có thể kết hợp với hầu kết các loại trang phục từ quần short, quần dài hay chân váy. Nếu như các bạn gái cần một set đồ thanh lịch, nhã nhặn hơn thì áo sơ mi kết hợp cùng quần giả váy sẽ là lựa chọn vô cùng hoàn hảo đấy.

Quan-gia-vay-mac-voi-ao-gi-10


 
Đặc biệt, áo sơ mix cùng quần giả váy dài sẽ là lựa chọn hoàn hảo và mới mẻ cho những cô nàng công sở.

Trẻ trung hơn với áo hai dây, cổ yếm và quần giả váy

 

Nếu các bạn gái thích phong cách quyến rũ hơn, hãy thử kết hợp mặc áo 2 dây - áo cổ yếm với quần giả váy mang lại vẻ ngoài vừa đáng yêu, vừa nữ tính cho các nàng.

Quan-gia-vay-mac-voi-ao-gi-12

Hơn nữa, chiếc áo hai dây phối cùng quần giả váy sẽ là bộ đôi hoàn hảo giúp bạn gái ăn gian thêm vài tuổi đấy. Đối với những cô nàng muốn kín đáo hơn một chút thì có thể kết hợp quần váy cùng áo cổ yếm dáng ôm, vẫn có thể khoe khéo đôi vai trần mảnh mai của mình mà không hề gây phản cảm một chút nào.

MDS chuyên may quần giả váy quần áo nữ giá rẻ chất lượng tại TPHCM

Nội dung trên MDS đã chia sẻ đến các bạn các phối quần giả váy với áo gì cho phù hợp, hy vọng sẽ giúp cho các bạn nữ có set đồ ưng ý và tự tin hơn khi đi chơi, dạo phố cùng bạn bè, người thân.

Ngoài ra, để có được set đồ ưng ý phù hợp với vóc dáng và cá tính của riêng mình, các bạn gái có thể đặt may quần giả váy hay áo các loại tại các xưởng may uy tín và nên chọn nơi có mức giá hợp lý.

MDS tự hào là đơn vị chuyên may quần giả váy và quần áo nữ theo yêu cầu với chất lượng cao tại TPHCM và giá rẻ nhất thị trường cho tất cả khách hàng.

Quan-gia-vay-mac-voi-ao-gi-13

 

Chúng tôi là nhà xưởng chuyên thiết kế, nhận may quần giả váy các loại cho khách hàng. Với hệ thống máy móc hiện đại, nguyên vật liệu đa dạng, nhân viên nhiều kinh nghiệm, tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ, MDS luôn cho ra sản phẩm đảm bảo chất lượng và kiểm tra kỹ lưỡng trước khi giao đến tay khách hàng.

 

 

Khách hàng tại TPHCM có nhu cầu đặt may quần giả váy giá rẻ hãy liên hệ với MDS qua Hotline 0979.507.589 để được tư vấn và báo giá một cách chính xác và nhanh chóng nhất.

← Bài trước Bài sau →